Tìm hiểu các Size Vali thông dụng nhất hiện nay

Bài viết chia sẻ về các loại size phổ biến của Vali du lịch hiện nay, qua bài viết này bạn sẽ nắm được các size cơ bản, thông dụng nhất của chiếc vali kéo giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình chiếc vali phù hợp

Cũng như các mặt hàng thời trang khác, những sản phẩm vali này cũng được phân chia ra thành nhiều size vali khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kích thước cơ thể, thời gian kéo dài hành trình mà bạn sẽ tìm cho mình một chiếc vali phù hợp.

Vali kéo cỡ nhỏ

Đây là loại vali có kích thước nhỏ (5 tấc), có thể dễ dàng được xách tay lên máy bay rất tiện dụng. Chúng rất phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày của bạn (khoảng 4 ngày). Khi sử dụng size vali này, bạn sẽ cảm thấy hết sức thoải mái trong việc di chuyển suốt hành trình, hạn chế được đáng kể tình trạng phải quản lý vali quá khổ dẫn đến mệt mỏi, uể oải.

vali keo co nho

Vali kéo cỡ trung

Dòng vali kéo cỡ trung (6 tấc) này là lựa chọn hoản hảo nhất cho chuyến đi kéo dài đến 6 hoặc 7 ngày.
Với kích thước vừa đủ, vali kéo cỡ trung sẽ giúp bạn mang được nhiều đồ đạc hơn bạn nghĩ. Do vậy, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp, mang theo những vật dụng yêu thích khi đi du lịch mà không sợ vali của mình quá nhỏ cho chuyến đi trong khoảng 1 tuần sắp tới.

vali keo co trung

Có lẽ đó cũng là lí do mà rất nhiều người Việt Nam đã luôn lựa chọn vali cỡ trung khi muốn có một chiếc vali thật sự vừa vặn, không quá nhỏ cũng không quá cồng kềnh.

Vali kéo cỡ lớn

Vali kéo cỡ đại là loại vali to với kích thước 7 tấc. Đây là sản phẩm phù hợp khi bạn đi du lịch từ 10 đến 14 ngày, cho những chuyến đi xa lâu ngày hoặc phù hợp khi bạn dung để đựng hành lí cho cả gia đình 2,3 người.

vali keo co lon

Có vẻ kích thước lớn của nó làm bạn e ngại nhưng với hình thức vali kéo thì hoàn toàn tiện dụng khi di chuyển, không nặng mà lại linh hoạt. Sản phẩm vali loại lớn này giúp bạn yên tâm rằng bạn có thể mang theo một lượng lớn hành lí, cũng không cần phải tay xách nách mang với 2-3 túi lỉnh kỉnh nhỏ to. Và có lẽ, vali kéo cỡ lớn đã hoàn thành nhiệm vụ của nó khá tốt là giúp chủ nhân chứa được hết hành lí của mình.

Như vậy, với 3 loại size vali vừa kể trên, bạn hãy cân nhắc lại xem mình đang tìm kiếm chiếc vali có kích thước như thế nào thì phù hợp với mục đích di chuyển nhất.
Nếu bạn có nhu cầu Mua vali tại Hà Nội thì hãy ghé Valikeodulich.vn hệ thống bán lẻ Vali số 1 Hà Nội. Chúc bạn mau chóng có được vali kéo như mong muốn!

Bình luận và nhận xét về bài viết Tìm hiểu các Size Vali thông dụng nhất hiện nay

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126