Có nên mua vali kéo giá rẻ ?

Hiện nay, thị trường vali kéo du lịch ở Việt Nam rất sôi động, chủng loại hàng hóa thì vô cùng đa dạng về màu sắc, kích cỡ, giá cả. Nhiều khách hàng có quan niệm rằng  mua một chiếc vali giá rẻ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Liệu quan niệm đó có chính xác không?

11123333

Những dòng vali du lịch được bày bán ngoài thị trường thường có xuất xứ không rõ ràng hoặc là hàng nhái đến từ Trung Quốc, để có thể cạnh tranh về giá, các nguyên liệu cấu thành nên những chiếc vali thường là nguyên liệu tái sử dụng hoặc chất lượng thấp. Điều này đồng nghĩa với việc sau khi sử dụng một vài lần, rất có thể bạn sẽ phải nghĩ đến việc mua một chiếc vali khác để thay thế.

Hiện nay, tình trạng vali hành khách bị cậy, phá ở sân bay đang diễn ra rất phổ biến. Một chiếc vali du lịch giá rẻ với hệ thống khóa và kết cấu không chặt chẽ sẽ là miếng mồi ngon cho những kẻ có ý định xấu lợi dụng.Bạn bỏ ra ít tiền hơn để mua vali du lịch nhưng những đồ vật có giá trị bên trong vali lại đứng trước nguy cơ bị đánh cắp thì liệu có thực sự xứng đáng ? Mặt khác, đối với các vali du lịch hiện tại, việc phải trang bị khóa số tiêu chuẩn TSA gần như là một điều bắt buộc để tránh việc bị phá khóa khi kiểm tra hành lý.
Điều này gần như là hiển nhiên khi bạn chi ít tiền cho một sản phẩm không chính hãng. Đối với những sản phẩm chính hãng có giá cao thì phần chi phí bảo hành cũng đã được tính vào giá bán ra. Tùy vào từng hãng vali sẽ có những chế độ bảo hành, hậu mãi riêng nhưng dù ít dù nhiều như vậy cũng sẽ yên tâm hơn là sử dụng những chiếc vali du lịch giá rẻ với tâm lý dùng vài lần rồi bỏ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và tần suất sử dụng, hãy chọn cho mình những chiếc vali sao cho phù hợp. Nếu thực sự bạn không có nhu cầu đi lại quá nhiều thì mới nên cân nhắc việc mua vali du lịch giá rẻ.

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Có nên mua vali kéo giá rẻ ?

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126