Nên mua vali kéo vải dù hay nhựa cứng ?

Vali vỏ nhựa và Vali vải dù đang là 2 loại Vali kéo du lịch phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, ở bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua một số ưu nhược điểm của hai dòng Vali này hy vong sẽ giúp các bạn phần nào trong việc lựa chọn cho mình chiếc Vali phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng.

Vali kéo vỏ nhựa cứng

Ưu điểm: Hiện nay các sản phẩm vali kéo vỏ nhựa cứng thưởng được làm từ chất liệu ABS, PC,…tận dụng được những ưu điểm nổi bật của những chất liệu này đã tạo nên sản phẩm rất bền bỉ. Nhựa ABS có đặc tính chịu lực nén, chịu va đập, rất cứng chắc thường được sử dụng làm mũ bảo hiểm mô tô. Ngoài ra còn đặc tính màu sắc giữ được rất lâu, bề mặt bóng dễ dàng vệ sinh. Nhựa PC có đặc tính đàn hồi tốt, dẻo dai, bển bỉ…. Những đặc tính đó đã tạo ra những chiếc Vali kéo vỏ cứng có độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh và rất chắc chắn. Từ đó ta có thể kết luận những ưu điểm sau:
-Độ bền cao
-Bề mặt bóng, dễ vệ sinh sản phẩm
-Có thể đi trong mọi thời tiết, mưa nắng không ảnh hưởng đến hành lý
-Bảo vệ hành lý tốt nhất, đặc biệt đối với những loại dễ vỡ
-Chống những vị khách không mời nhòm ngó đến hành lý bên trong của bạn, do dùng dao hoặc bật nhọn khó có thể rạch được chất liệu nhựa đó.

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên những chiếc vali vỏ nhựa cứng cũng có một số nhược điểm không thể tránh khỏi như :
-Trọng lượng nặng hơn những chiếc vali kéo làm từ chất liệu khác.
-Dung tích hay hình dáng không thể thay đổi khi muốn mang thêm đồ đạc. Với những chiếc vali vải dù khi bạn cho thêm đồ, form của sản phẩm có thể phồng lên được.
-Bề mặt sản phẩm bằng nhựa đôi khi bị xước

Vali kéo vải dù

Ưu điểm: Những chiếc vali kéo vải dù hiện nay thường được sử dụng những vật liệu như : Polyeste, Nylon, PE, EVA…. với đặc tính là dai, bền bỉ, co giãn.

– Nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng
-Trọng lượng nhẹ
-Bển bỉ theo thời gian
-Dung tích lớn có thể chứa thêm được nhiều đồ

Nhược điểm: Cũng như những chiếc Vali nhựa cứng bên cạnh ưu điểm cũng có những nhược điểm như sau:
-Không thể đi dưới trời mưa

-Có thể bị dao hoặc vật nhọn tác động làm rách sản phẩm

Trên đây là một số nhận xét cho 2 dòng Vali phổ biến nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất về sản phẩm để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn cần tìm 1 địa chỉ uy tín, chất lượng để mua Vali kéo tại Hà Nội thì Valikeodulich.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Nên mua vali kéo vải dù hay nhựa cứng ?

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126