Kinh nghiệm mua vali kéo du lịch cho bạn

Với mức sống ngày càng cao như hiện nay, Chúng ta luôn tìm cho mình những chuyến đi ý nghĩa và phù hợp nhất. Với chuyến đi đó thì một người bạn không thể thiếu đó chính là chiếc vali. Chiếc vali giúp bạn chứa đựng những gì cần thiết nhất từ quần áo; thuốc men; nhu yếu phẩm…Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn chưa có kinh nghiệm mua vali kéo du lịch phù hợp cho chuyến đi. Dưới đây, TOPBAG.vn sẽ hướng dẫn bạn một số kỹ năng cần thiết nhé. 

kinh nghi%E1%BB%87m mua vali k%C3%A9o (6)

 

Bạn sử dụng vali với mục đích gì – trả lời cho cầu hỏi công dụng của vali kéo.

  • Bạn là sinh viên đang sống và học tập xa nhà cho nên bạn cần mua vali chuẩn bị đồ cho chuyến đi xa hay lúc trở về nhà.  
  • Bạn thường xuyên phải đi công tác dài ngày chiếc balo của bạn không chứa đủ thứ bạn cần. Bạn cần mua vali kéo du lịch phù hợp thay thế chiếc balo. 
  • Bạn thích đi du lịch và bạn đang tìm kiếm một chiếc vali đi du lịch thể hiện được phong cách riêng. 

kinh nghi%E1%BB%87m mua vali k%C3%A9o (2)

Mua vali kéo du lịch cần tìm tìm hiểu về mục đích, đối tượng sử dụng: 

Các sản phẩm vali không chỉ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi du lịch cho bạn mà nó còn đáp ứng cho chuyến đi công tác; chuyến về quê sau thời gian dàu hay giúp bạn chứa gọn hành lý. 

=>> Bạn cần hiểu rõ mục đích của mình là gì để tránh lãng phí nhé!!!

Khi mua vali kéo du lịch bạn cần chọn vali Gọn nhẹ, đơn giản hóa sự cồng kềnh.

Hiện nay các mẫu mã sản phẩm vali đi du lịch đã được thiết kế gọn hơn; đơn giản nhưng không mất đi thời trang và phong cách. 

So với các sản phẩm chứa đựng đồ đạc khác như balo hay túi xách thì vali kéo có thiết kế tay cầm; bánh xe xoay 360 độ; khoá TSA giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo sự an toán cho hành lý.

Bạn muốn mua vali kéo du lịch với Thiết kế đẹp – hợp phong cách của mình:

Bạn muốn mua vali hợp với phong cách thì nên chọn những mẫu với thiết kế bắt mắt; màu sắc hài hoà nhất. Bạn nên chọn vali đến từ các thương hiệu lớn để đảm chất lượng của vali và thời gian sử dụng lâu hơn.  

Chọn mua vali kéo cần chú ý đến độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài

Nếu như bạn chọn mua vali kéo từ có thương hiệu lớn thì chất lượng sản phẩm không phải bàn đến. Các sản phẩm của thương hiệu uy tín chủ yếu dùng loại vải trượt nước; giúp đồ đạc của khách hàng không bị thấm nước; xô lệch trong quá trình di chuyển. Hơn thế, vali chất lượng bạn sẽ dùng được lâu hơn và quá trình lau chùi đơn giản hơn rất nhiều.

Chọn mua vali kéo du lịch nên chọn vali đi du lịch bằng vải hay nhựa:

Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là 2 loại vali bằng vải và vali kéo bằng nhựa. Tuỳ với sở thích và nhu cầu của bạn mà chọn những loại vali hợp lý nhất. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ những ưu điểm và nhược điểm của từng loại vali và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn nhé.

 kinh nghi%E1%BB%87m mua vali k%C3%A9o (12)

Liên hệ: HỆ THỐNG CỬA HÀNG TOPBAG.VN để được tư vấn mua hàng phù hợp nhất.

    • 73 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    • 231 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 39 126 126 – 098 575 2026
    •  
  •  

Bình luận và nhận xét về bài viết Kinh nghiệm mua vali kéo du lịch cho bạn

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126