Giải mã sức hút đặc biệt của balo hoa cúc được giới trẻ thích mê

1. Nguồn gốc của họa tiết hoa cúc 

Hoa là một họa tiết quen thuộc trong giới thời trang, chúng được sử dụng trong hầu hết các loại trang phục.

Họa tiết hoa bắt đầu xuất hiện trên vải vóc tại Châu Á cụ thể là ở Trung Quốc từ thời nhà Đường (năm 619 – 907 sau Công Nguyên).

Những tưởng các loại trang phục hoạt tiết hoa lá đã quá đỗi quen thuộc thì thời gian gần đây làng thời trang thế giới có một pha “bùng nổ” trước sự xuất hiện “vừa mới lại vừa quen” của một loài hoa tưởng chừng như không thường được ưu ái sử dụng.

Loài hoa “may mắn” đó là hoa cúc – loài hoa yêu thích nhất của “biểu tượng thời trang Hàn Quốc” G-Dragon (BIGBANG).

Từ sau khi xuất ngũ, G-Dragon bắt đầu lăng-xê nhiệt tình cho họa tiết hoa cúc, trên trang cá nhân của anh chàng tràn ngập những bức ảnh những món phụ kiện được chính anh trang trí bằng họa tiết này. 

Rm35Io3Hbx2YIxG9UsWWoeBg1XckLA9rXpMB77BrrJLHgUqbQhP869lFHLW3lJbNx9BKvGOAjJzQtiYRokUqDsT5oOlYJt5961B9oTaha7EMVa

(G-Dragon (BIGBANG) cùng họa tiết hoa cúc – loài hoa anh yêu thích nhất).

 

2. Độ lan tỏa của họa tiết hoa cúc 

Biểu tượng này sau đó càng trở nên nổi tiếng hơn nữa khi thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon –  PEACEMINUSONE kết hợp với thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới – Nike

Tạo ra đôi sneakers Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản limited chỉ có 88 đôi (năm sinh của G-Dragon) được bán ra trên toàn thế giới.

Cú hích này đã chính thức đưa họa tiết hoa cúc trở thành xu hướng thời trang mới.

yAvkUZ52bygRiNjfikVMZ CeARWvoKMY

(Đôi giày sneakers Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise –
sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon và nhà mốt nổi tiếng thế giới – Nike)

Điểm đặc biệt của họa tiết hoa cúc hot trend này là bông hoa cúc họa mi khuyết 1 cánh.

Đây không phải là một sự ngẫu hứng trong thiết kế để tạo ra nét riêng biệt mà nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

Peaceminusone – Tên thương hiệu thời trang riêng của trưởng nhóm BIGBAG, đồng thời là tên tài khoản Instagram của GD.

Peace nghĩa là hòa bình, minus nghĩa là trừ đi, one là một thứ gì đó ở giữa. Và biểu tượng của Hòa Bình trừ đi một gạch ở giữa sẽ trở thành GD.

Nói cách khác, họa tiết hoa cúc khuyết một cánh cũng chính là biểu tượng tượng trưng cho G-Dragon.

mxvfT 7EAEyXajGx2XGYdUcRvuXOl9VGzgx6ReDFZYfW1uoF27SB6mzGvbaJQ2S9HqJSf0d7TAWxpEhU S5Mx5eoiyK4S0l26D7K5ZpAGlgUF0iYy5NQ 08Rep6XinQssdcyqEYC

(Lý giải về nguồn gốc của biểu tượng hoa cúc khuyết 1 cánh đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang thế giới).

3. Sức hút của balo hoa cúc 

Biểu tượng hoa cúc trắng khuyết 1 cánh đã phủ sóng mọi “mặt trận”, có mặt trên hầu hết các phụ kiện thời trang từ giày dép, quần áo, túi xách, trang sức,…

Và chắc chắn không quên nhắc đến những chiếc balo trẻ trung và trendy lấy họa tiết hoa cúc làm chủ đạo đang làm các bạn trẻ “đứng ngồi không yên”.

k7 SaZQ02TfqITGdhqYvlnfw a6bi5AA6lSIkOgb6JYUWK6pqGY6C8Z6y5DBawzLEjIuiuVHwRpqitff4vFgLi8m5 AaE EwpLOTmKyyCx8yvU

( Họa tiết hoa cúc trên những chiếc balo mang phong cách cool ngầu).

Các mẫu balo họa tiết hoa cúc với đủ mọi kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu được các nhà sản xuất “chạy đua” sản xuất khiến một lần nữa họa tiết này được phủ sóng toàn tập.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số những chiếc cặp được các bạn trẻ sử dụng có họa tiết cúc trắng khuyết 1 cánh với rất nhiều phong cách khác nhau.

Chỉ với một bông hoa cúc trắng to bản trên nền vải đen là đã cho ra đời một mẫu balo cực cool ngầu và trendy, phù hợp với phong cách của các bạn nam hoặn các bạn nữ cá tính.

Ngược lại khi sử dụng với số lượng nhiều và trên một nền vải rực rỡ, chúng ta đã có ngay những chiếc balo hoa cúc vô cùng xinh xắn dành cho những cô nàng bánh bèo chính hiệu.

kWD b7cqtMKS530d4XAV nnod9BcH5uaOEMMKAmLyLX4P54cSV93QizEyYkWRwk9rQ4e8ttxsypEzBknxtI62yKE8bFkooW1lHxo2KDJhZO HRH1KHTJXxBf YQB6F9jdBEGO2gV
(Balo hoa cúc mang phong cách dễ thương dành cho những cô nàng “bánh bèo”).

 

Bên cạnh việc được lăng-xê bởi một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến nền thời trang thế giới thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được sức hút đặc biệt của chính họa tiết này khi nó có thể kết hợp hài hòa với tất cả các phong cách, xứng đáng là một biểu tượng không góc chết.

Bất kể bạn là ai, theo đuổi phong cách thời trang nào thì bạn cũng có thể dễ dàng chọn được cho mình một chiếc balo mang biểu tượng thời trang trendy này với đúng phong cách cá nhân của mình. Bạn sở hữu chiếc balo hoa cúc nào cho riêng mình chưa? 

Kết

Hi vọng với những thông tin mà TOPBAG cung cấp, bạn đã có thêm những hiểu biết về biểu tượng thời trang vô cùng hot hiện nay và biết đâu sau khi đọc bài viết này bạn cũng sẽ sắm ngay cho mình một chiếc balo hoa cúc hot trend để cùng hòa mình vào dòng chảy thời trang đương đại!

Bình luận và nhận xét về bài viết Giải mã sức hút đặc biệt của balo hoa cúc được giới trẻ thích mê

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126