Kinh nghiệm mua Vali kéo du lịch chính hãng

Có thể nói, vali là người bạn đồng hành xuyên suốt của bạn trong mọi chuyến đi dù là công tác hay đi du lịch. Nhưng chiếc vali kéo tiện lợi hơn các dòng vali khác vì chúng được trang bị tay cầm vô cùng hữu dụng. Vì thế, với bài viết này TOPBAG.vn sẽ giúp các bạn có được kinh nghiệm về cách chọn mua vali kéo du lịch chính hãng với chi phí hợp lý nhất.

1. Bạn nên quan tâm đến chiếc tay kéo của vali bạn chọn: 

Khi nhân viên lấy vali cho bạn, bạn nên rút ra đóng vào nhiều lần để xem tay kéo có chắc chắn không. Nếu chúng dễ dàng lên xuống, sử dụng hiệu quả thì chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Kiểm tra tay kéo là bước đầu tiên khi lựa chọn mua Vali kéo du lịch chính hãng.

 

kinh nghiệm mua vali kéo tay cầm tốt

2. Tiếp theo, bạn hãy chú ý đến bánh xe khi bạn muốn mua Vali kéo du lịch chính hãng:

Hiện nay, thị trường vali có 2 loại là vali 2 bánh và vali 4 bánh. Chưa thể khẳng định được thiết kế 2 bánh hay 4 bánh chắc chắn hơn vì còn còn phải dựa vào chất lượng bánh xe; thương hiệu của sản phẩm. 

Lời khuyên dành cho bạn tốt nhất là nên lựa chọn vali 4 bánh bởi nó phù hợp cho việc chứa nhiều đồ. Với thiết kế 4 bánh, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển kể cả địa hình không bằng phẳng.  

 

kinh nghiệm mua vali 4 bánh xe

3. Tiếp theo khi mua Vali kéo du lịch chính hãng bạn nên quan tâm chất liệu của vali:

Trong kinh nghiệm về cách chọn mua vali kéo, với vấn đề chất liệu bạn sẽ nhận được những lời khuyên xác thực nhất. Đối với mỗi chất liệu sẽ có ưu -0 nhược điểm khác nhau.  

  • Với loại vali kéo vải dù có bề mặt mềm: Bạn sẽ dễ dàng nới chiếc vali thêm được 5cm để đựng được nhiều đồ đạc hơn. Nhưng chúng lại dễ chịu tác động của các hoạt động bên ngoài như mưa; thấm ướt đồ đạc bên trong nếu thời tiết xấu.  
  • Đối với vali nhựa cứng thì chắc hẳn bạn sẽ rất yên tâm về độ an toàn cho đồ đạc. Đặc biệt khi bạn chứa những đồ dễ vỡ; chiếc vali sẽ giữ cho hành lý của bạn không xô lệch; ngấm nước…Vali kéo vỏ cứng có thiết kế chắc chắn sang trọng. Thế nhưng, chúng lại nặng hơn các chất liệu khác làm bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển.

kinh nghiệm mua vali kéo vỏ cứng chịu lực tốt

4. Khi mua vali kéo du lịch chính hãng bạn đừng bỏ qua kích thước vali kéo:

Trước tiên bạn hãy xác định thật phù hợp nhu cầu chuyến đi của bạn. Ròi sau đó bạn hãy lựa chọn những chiếc vali với size phù hợp.

Trên thị trường hiện nay phổ biến 3 size vali bạn nên quan tâm: 

  • Với chuyến đi 1 đến 3 ngày bạn nên lựa chọn vali size 20 – vali này, bạn có thể xách tay lên máy bay. 
  • Nếu thời gian của chuyến đi của bạn kéo dài đến 6 ngày thì phù hợp với loại vali cỡ trung – vali size 24.
  • Vali loại to với kích thước 7 tấc tức là 28 inch  sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn với chuyến đi hơn 14 ngày. 

Lưu ý: Đối với vali size 28 inch và vali size 24 inchcác bạn đều phải ký gửi nhé.

5. Khi mua vali kéo du lịch chính hãng bạn Đừng quên kiểm tra thanh kéo và tay cầm.

Độ dài chuẩn của thanh kéo cần được thiết kế để bạn dễ điều chỉnh chứ không phải cúi hay với trong quá trình sử dụng. Việc đặt tay cầm ở giữa và trên đỉnh vali kéo cũng rất cần thiết và đặc biệt hơn, chúng phải được thiết kế bền chặt, chắc chắn. Khi mua vali bạn cần kiểm tra xem vali bạn sắp mua có đáp ứng được hai điểm nhỏ trên không nhé.

6. Cuối cùng, cân nhắc về giá tiền khi mua vali kéo du lịch chính hãng:

Lựa chọn đúng đắn nên dành cho các vali có thương hiệu; có bảo hành chính hãng. Bạn cần quan tâm đến khả năng chi trả của mình khi lựa chọn vali hợp phong cách. 

Với giá khoảng 1.300.000 – 1.900.000đ là bạn đã có được chiếc vali kéo du lịch chính hãng Skyway chất lượng tốt cùng thời gian sử dụng bền bỉ. Đây là các loại vali được đánh giá rất cao về mặt chất lượng.

Qua những kinh nghiệm vừa được chia sẻ trên bạn đã tự tin khi lựa chọn vali kéo du lịch chính hãng chưa. 

Bạn hãy ghé qua TOPBAG.vn để lựa chọn chiếc vali chuyên nghiệp; đảm bảo thời trang và chất lượng. Bạn đến ngay hệ thống cửa hàng để trải nghiệm sự chuyên nghiệp mà TOPBAG.vn có được. 

Điện thoại: (024) 39 126 126 – 098 575 2026

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Kinh nghiệm mua Vali kéo du lịch chính hãng

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126