4 kinh nghiệm lựa chọn mua vali cho bé yêu nhà bạn

Sở dĩ, các bậc phụ huynh thường lựa chọn mua vali nhựa cho bé bởi chất liệu này khá nhẹ, độ bền cao, chống va đập tốt phù hợp với sự tinh nghịch của trẻ con. Ngoài ra, chất liệu này còn rất dễ lau chùi, bảo quản trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khi lựa chọn vali cho bé, bố mẹ cần lưu ý những đặc điểm sau đây.

Màu sắc vali nhựa cho bé:

Các em bé thường thích xem phim hoạt hình về công chúa hoặc siêu nhân hay các bộ phim ngộ nghĩnh về thế giới động vật. Do đó, những vali in hình nhân vật yêu thường hấp dẫn và thu hút sự lựa chọn của các bé.

  • Các bé gái thường có xu hướng lựa chọn những vali có màu sắc sặc sỡ; in những hình ảnh đáng yêu về công chúa, hoa lá.
  • Các bé trai có xu hướng chọn lựa những gam màu tối hơn; in hình siêu nhân, siêu anh hùng hay những nhân vật hoạt hình yêu thích.

Vì vậy, khi lựa chọn vali cho con, bố mẹ cần tham khảo sở thích của các bé để lựa chọn loại vali phù hợp để em bé sử dụng được lâu dài mà không mang lại cảm giác chán.

Kích cỡ vali nhựa cho bé:

Một lưu ý khá quan trọng khi lựa chọn vali nhựa cho bé đó là kích thước của sản phẩm. Bố mẹ nên căn cứ vào chiều cao và độ tuổi của con để có chọn lựa phù hợp. Cách cơ bản để có sự chọn lựa nhanh chóng đó là chọn loại vali có chiều cao nằm giữa khoảng cách từ đầu gối đến ngang hông của em bé. Điều này giúp em bé dễ dàng trong quá trình sử dụng và phù hợp với lứa tuổi. Tránh tình trạng sử dụng vali quá kích cỡ tạo sức nặng cho em bé gây áp lực lên sự phát triển hệ xương của bé. Size lớn nhất trong dòng vali cho em bé có chiều cao tối đa 30cm.

Thiết kế của vali nhựa cho bé

Bánh xe vali nhựa cho bé: 

Nên lựa chọn loại bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, thuận tiện trong quá trình di chuyển liên tục của bé. Bố mẹ nên lựa chọn loại vali 2 bánh để giữ được sự cố định khi không di chuyển.

Ngoài ra, khi sử dụng em bé thường ngồi hẳn lên vali, do đó nên lựa chọn chất liệu bánh xe cao su để có khả năng đàn hồi và chịu sức nặng tốt. Ngoài ra, ít gây nguy hiểm khi bé kéo vali với tốc độ nhanh.

Cần kéo:

Cần kéo của vali cần phù hợp với chiều cao của em bé. Ngoài ra, với sự nghịch ngợm và đôi khi kéo ra liên tục của trẻ con cần dùng loại tay cầm chất liệu hợp kim nhôm vừa nhẹ vừa bền. Điều này giúp hạn chế sự hỏng hóc của tay cầm khiến bạn phải mua mới vali khác.

Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm tốt về chất lượng; giá cả hợp lý; khách hàng nên lựa chọn những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay để có được sự lựa chọn thông minh.

TOPBAG.vn chính là địa chỉ số 1 cho bạn khi lựa chọn vali du lịch cho bé. Chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TOPBAG.VN

73 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

231 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 39 126 126 – 098 575 2026

 

Bình luận và nhận xét về bài viết 4 kinh nghiệm lựa chọn mua vali cho bé yêu nhà bạn

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126