Có nên mua vali du lịch 20 inch không?

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch ngắn ngày với sự liên hệ về phương tiện; khách sạn; quần áo….Nhưng điều làm bạn băn khoăn là vấn đề chọn size vali cũng như khối lượng hành lý theo quy định của các hãng bay. Bạn đang thắc mắc liệu vali du lịch 20 inch đựng được bao nhiêu kg và có nên mua vali 20 inch hay không?

Hy vọng với bài viết dưới đây của TOPBAG.vn sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và chọn cho mình được một chiếc vali hợp ý nhất.

1. Vali du lịch 20 inch đựng được bao nhiêu kg?

  • Vali kéo 20 inch hay còn gọi là vali 5 tấc thuộc dòng size nhỏ và đây cũng là  size được khách du lịch ưa chuộng nhất trong size cỡ nhỏ. Bởi kích thước 20 inch phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày; bởi vali kích thước 20 inch được xách tay lên máy bay. 
  • Kích thước của vali kéo 20 inch thông thường là 36.5 cm x 25.5 cm x 53 cm. Kích thước có thể dao động vài cm tùy từng loại vali và nhà sản xuất vali.

=>> Vậy thì với kích thước 20 inch đựng được bao nhiêu kg?

  • Khối lượng vali du lịch 20 inch có thể chứa được là từ 7-10kg. Vali có thể sắp xếp khoảng 5 đến 10 bộ quần áo ( bạn biết thủ thuật gấp quần áo thì có thể chứa thêm một ít nữa). Nhưng, để được xách lên máy bay bạn nên chú ý đến khối lượng của hành lý.  Vì các hãng hàng không quy định khối lượng hành lý xách tay của khách không được vượt quá 7 kg (đối với hạng phổ thông) và 10kg (đối với hạng thương gia). Bạn biết rồi đó, nếu khối lượng vượt mức quy định thì bạn phải bỏ bớt đồ hoặc chuyển sang hành lý kí gửi và tốn rất nhiều phí.

Vali du lich 3 e1495066077827

2. Vậy, khách hàng Có nên mua vali du lịch 20 inch hay không?

TOPBAG.vn khuyên bạn nên sử dụng vali với kích thước 20 inch bởi nó có nhiều tiện ích và tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng khi di chuyển.

Vali size 20 inch nhỏ gọn =>> giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn:

  • Trọng lượng vali kích thước 20 inch đã chứa đồ thì khoảng 7 đến 10 kg. Với trọng lượng trên giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn kể cả các địa điểm không bằng phẳng, dốc cao; nơi đông người…Việc nhẹ gọn, bạn có thể xách lên mà không gặp nhiều khó khăn; không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. 
  • Việc di chuyển chiếc vali du lịch 20 inch cũng thuận tiện hơn khi bạn sử dụng các phương tiện công cộng như taxi; bus…

 Vali size 20 inch Có thể xách tay lên máy bay:

  • Vali size 20 với kích thước nhỏ gọn =>> phù hợp với khoang cabin của máy bay của các hàng. Do đó bạn có thể xách tay lên máy bay mà không cần phải kí gửi hành lý. Việc kí gửi khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

Vali size 20 inch Phù hợp với chuyến đi du lịch ngắn ngày:

  • Với những chuyến đi ngắn ngày từ 2 đến 5 ngày là bạn đã thoải mai sử dụng vali với kích thước trên. 2-5 Ngày thì  bạn không cần phải mang theo quá nhiều đồ. =>> đây chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Vali du lịch 20 inch – Thiết kế đẹp mắt hợp thời trang:

Vali size 20 là loại size được thiết kế phổ biến hiện nay. Trên thị trường, khách du lịch thường chọn mua hơn những loại size cỡ nhỏ bởi nó được thiết kế gọn nhẹ; dễ dàng sử dụng; trọng lượng, kích thước phù hợp. Chính vì thế mà  TOPBAG.vn cho ra những mẫu vali size 20 đẹp –  thời trang – màu sắc đa dạng nhất. Do đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tính cách; phong thuỷ và sở thích của từng người.

Việc mua vali với kích thước như thế nào còn tùy thuộc vào thời gian hay nhu cầu chuyến đi của bạn nữa nhé. Nếu chuyến đi của bạn dài ngày thì bạn nên lựa chọn những vali có size lớn hơn. Ở TOPBAG.vn chúng tôi có đầy đủ yêu cầu size cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Bài viết trên đây, TOPBAG.vn đã giải đáp cho bạn câu hỏi có nên mua vali du lịch 20 inch không?. Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc vali ưng ý.

3. LIÊN HỆ ĐỊA CHỈ MUA HÀNG Ở TOPBAG.vn để được tư vấn chi tiết; 

  • 73 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội (Gần phố Thái Hà, Thái Thịnh)
  • 231 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội (Gần ngã ba Trần Quốc Hoàn – Phạm Văn Đồng)

Điện thoại: (024) 39 126 126 – 098 575 2026

Bình luận và nhận xét về bài viết Có nên mua vali du lịch 20 inch không?

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126