Tìm hiểu về khóa số TSA trên Vali kéo

Khi tìm hiểu và mua Vali kéo chắc chắn các bạn đã từng nghe nhắc tới cụm từ “Khóa TSA“. Tuy vậy đã bao giờ bạn tìm hiểu khóa TSA là gì? có đặc điểm gì khác hơn các loại khóa thường? Khóa TSA hoạt động ra sao? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về khóa TSA

khoa tsa la gi

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về TSA là gì ?

TSA là tên viết tắt của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (Transportation Security Administration).Hiệp ước quốc tế qui định tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay trên những chuyến bay quốc tế. Trong trường hợp Vali hành lý của bạn cần kiểm tra mà bạn lại không có mặt tại đó thì nhân viên an ninh buộc phải phá, cắt dẫn tới làm hỏng chiếc vali của bạn, trong trường hợp vali của bạn có sử dụng khóa TSA thì sẽ không sảy ra trường hợp vali bị hư hỏng do lực lượng an ninh có công cụ riêng để mở loại khóa này.

Khóa TSA được sử dụng như thế nào?

Khi bạn mua vali kéo du lịch có khóa số mang nhãn hiệu Travel Sentry®, kí hiệu đặc biệt của loại khóa này giúp nhân viên an ninh TSA và các tổ chức an ninh khác tại các sân bay quốc tế nhận biết và mở khóa dễ dàng mà không cần phải cắt, phá hỏng vali của bạn.
Nhân viên an ninh TSA và các tổ chức an ninh khác được đào tạo sử dụng công cụ phù hợp để mở do các ổ khóa TSA này đều có mã số riêng biệt.

Tóm lại Khóa TSA là loại khóa đặc biệt mà bộ phận an ninh sân bay có thể mở để kiểm tra hành lý của bạn trong trường hợp bạn không có mặt giúp chiếc vali của bạn không bị phá hỏng.

Tại Hà Nội hiện nay bạn có thể tìm mua những chiếc Vali kéo được trang bị loại khóa đặc biệt này tại Valikeodulich.vn hệ thống phân phối, bán lẻ Vali uy tín chất lượng.

Bình luận và nhận xét về bài viết Tìm hiểu về khóa số TSA trên Vali kéo

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126