Nên mua vali du lịch ở đâu Hà Nội ?

Để trả lời cho câu hỏi mua vali du lịch ở đâu? Trước tiên, khách hàng cần xác định mục đích sử dụng; loại chất liệu yêu thích; giá tiền có thể chi trả để chọn lựa cửa hàng hợp lý. Bên cạnh đó, hình thức mua hàng hiện nay cũng rất đa dạng. Chúng tôi sẽ làm rõ thông tin ở bài viết dưới đây để bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một cửa hàng phù hợp.

Xác định nhu cầu sử dụng của bản thân để tìm mua vali du lịch ở đâu uy tín.

Để lựa chọn 1 cửa hàng cung cấp vali phù hợp, khách hàng cần xác định những yếu tố sau đây:

Mục đích sử dụng vali:

Khách hàng mua vali để đi du lịch hoặc công tác trong nước, thời gian từ 1-7 ngày. Loại vali phù hợp từ size 16 inch đến size 20 inch để có thể xách tay lên máy bay một cách thuận lợi và giúp thuận tiện trong quá trình di chuyển liên tục.

Khách hàng mua vali để đi công tác trong thời gian dài hoặc chuyển nơi khác sinh sống. Nên lựa chọn loại vali có size từ 24-28 inch, thậm chí size 40. Những loại vali này có khả năng chứa từ 20-35kg hành lý; thuộc dòng hành lý cần ký gửi khi lên máy bay.

Chất liệu yêu thích:

Có 3 loại chất liệu phổ biến hiện nay:

Chất liệu vải: Đa dạng về màu sắc; có khả năng đàn hồi cao; có nhiều mẫu mã và hạn chế khả năng trầy xước, móp méo biến dạng. Tuy nhiên, khả năng chống thấm nước của chất liệu này thấp.

Chất liệu nhựa: Có 2 loại là nhựa cứng và nhựa dẻo. Đặc điểm của vali nhựa là khả năng bảo mật và bảo quản hành lý cao với thiết kế hình hộp chữ nhật chắc chắn. 

Khả năng chống thấm nước, chống mốc hiệu quả. Tuy nhiên dễ bị trầy xước và biến dạng khi gặp phải va đập mạnh.

Chất liệu nhôm: Đây là dòng chất liệu cao cấp của vali du lịch. Thiết kế sang trọng, thanh lịch. Khả năng bảo mật cực cao. Hạn chế tối đa sự biến dạng khi có va đập trong quá trình di chuyển.

Xác định khả năng chi trả của bản thân:

Tuỳ vào khả năng kinh tế của từng khách hàng mà đưa ra sự lựa chọn hợp lý về chất liệu; kiểu dáng và thương hiệu sản phẩm. 

Đây là những yếu tố quan trọng mà khách hàng nên đặt để trả lời cho câu hỏi nên mua vali du lịch ở đâu.

Trả lời cho câu hỏi, nên mua vali du lịch ở đâu để có chất lượng phục vụ tốt nhất. Có 2 hình thức mua hàng được ưa chuộng hiện nay đó là mua qua mạng hoặc mua tại cửa hàng.

Mua vali du lịch với hình thức nào phù hợp: 

Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng thực tế của sản phẩm bằng cách mua offline. Bạn được cầm nắm, xác định chất liệu và dùng thử sản phẩm. 

Không mất thời gian chờ đợi giao hàng và có thể đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng khi phát hiện lỗi sau khi sử dụng. Hệ thống cửa hàng TOPBAG.vn chính là lựa chọn số 1 cho bạn khi lựa chọn mua trực tiếp.

Để khắc phục những nhược điểm của mua hàng offline, kênh mua hàng online mua hàng trực tiếp qua mạng internet đang dần phát triển mạnh mẽ. Khách hàng có thể tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm khác nhau chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Không giới hạn mua hàng về mặt thời gian.  Sản phẩm được giao tận nhà.

 

Tuy nhiên, khi tìm mua vali du lịch ở đâu qua mạng an toàn, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng; truy cập website chính của hãng cung cấp để có được sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Bởi những đơn vị uy tín luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ khách hàng cao.

 

TOPBAG.vn được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp valo;  balo; túi xách uy tín trên địa bàn Hà Nội hiện nay.

 

TOPBAG.vn hiện có 2 cửa hàng offline

 

Cơ sở 1: 73 phố Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

 

Cơ sở 2: 231 phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Nên mua vali du lịch ở đâu Hà Nội ?

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126