Những điều thú vị về Vali du lịch nhỏ gọn có thể bạn chưa biết

Vali kéo là loại vali được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, có bánh xe hỗ trợ người sử dụng trong quá trình di chuyển. Tùy vào mục đích sử dụng mà nhà sản xuất cho ra đời mẫu vali cỡ nhỏ, cỡ trung hay cỡ lớn phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Đặc điểm của vali du lịch nhỏ gọn

Kích cỡ:

Với dòng sản phẩm vali du lịch nhỏ gọn có ba kích cỡ điển hình:

  • Vali size 16: Kích thước 45*30*18cm. Khả năng chứa 2-5 kg hành lý. Phù hợp khách hàng đi du lịch, công tác 1 mình từ 1-3 ngày.
  • Vali size 18: Kích thước 47*33*22cm. Khả năng chứa tối đa 7kg hành lý. Phù hợp với những chuyến đi kéo dài 3-5 ngày.
  • Vali size 20: Kích thước 53*36.5*25.5cm. Khả năng chứa tối đa 10 kg hành lý. Đây là size vali du lịch nhỏ gọn lớn nhất thuộc tip vali xách tay lên máy bay mà không cần ký gửi.

Chất liệu:

Đa dạng về chất liệu: Nhựa cứng, vải cao cấp, vali giả da hoặc nhôm,…mỗi chất liệu có những đặc điểm nổi trội riêng.

  • Chất liệu vải: Có khả năng co dãn, mở rộng khoang đựng đồ; giá thành rẻ. Tuy nhiên dễ thấm nước và dễ bị vật nhọn tác động.
  • Chất liệu nhựa cứng: Chống sốc, chống thấm nước tốt, bề mặt cứng, trơn dễ vệ sinh sản phẩm. Tuy nhiên nhiên trọng lượng vali nặng hơn so với chất liệu vải.
  • Chất liệu giả da: Độ bền cao, mang lại sự sang trọng cho người sử dụng.
  • Chất liệu nhôm: Rất bền, bảo mật tuyệt đối. Tuy nhiên giá thành sản phẩm rất cao.

Đối tượng khách hàng sản phẩm hướng đến:

Khách hàng đi công tác ngắn ngày; 

Khách hàng đi du lịch ngắn ngày trong nước;

Ưu điểm nổi bật của vali du lịch nhỏ gọn

Di chuyển dễ dàng:

  • Cần kéo dễ dàng sử dụng với thiết kế ba nấc kéo khác nhau, giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của từng người.
  • Chất liệu tay cầm chủ yếu được làm từ nhôm gọn nhẹ nhưng vẫn chắc chắn trong quá trình di chuyển. Tay cầm phủ lớp ca-o su bảo vệ người sử dụng.
  • Bánh xe linh hoạt: 4 bánh xe với thiết kế có thể xoay đổi hướng 360 độ một cách nhanh chóng, lực tác động trải đều lên 4 góc giúp giữ thăng bằng cho vali trong quá trình di chuyển.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang:

  • Size lớn nhất của dòng vali du lịch nhỏ gọn là 20inch (53*36.5*25.%cm) phù hợp để trong cốp sau của các loại xe ô tô, xe khách và khoảng hành lý của máy bay.
  • Dòng sản phẩm này có thiết kế khá bắt mắt nhất là vali chất liệu vải rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

Có thể mang xách tay lên máy bay:

  • Các hãng hàng không nước ta như Vietnam Airline, Vietjet Air đều có quy định rõ ràng về trọng lượng hành lý hành khách có thể mang lên máy bay.
  • Cụ thể: Vali có kích cỡ tối đa 56*36*23cm và trọng lượng tối đa 7 kg. Tất cả các size vali du lịch nhỏ gọn dưới 20 inch đều có thể đáp ứng nhu cầu này.

Do đó, với những khách hàng thường xuyên di chuyển trên máy bay trong thời gian ngắn ngày, chúng ta nên lựa chọn loại vali du lịch nhỏ gọn để có sự tiện lợi tối ưu khi di chuyển.

Để lựa chọn cho mình một loại vali du lịch chất lượng, khách hàng nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín. Ở đấy có rất nhiều mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất với sở thích cá nhân.

TOPBAG là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại vali cao cấp. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ khác nhau đến tay người tiêu dùng, cam kết về chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ.

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Những điều thú vị về Vali du lịch nhỏ gọn có thể bạn chưa biết

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126