Những lưu ý khi chọn Vali đi nước ngoài

Bạn thường xuyên đi nước ngoài ? Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn Vali kéo cho chuyến đi ? Bài viết dưới đây của Valikeodulich.vn sẽ giúp bạn nắm được những kinh nghiệm cơ bản nhất.

vali di nuoc ngoai 

Đi nước ngoài, bạn nên dùng loại vali kéo 4 bánh để dễ dàng kéo, đẩy di chuyển khi qua các cửa khẩu hoặc chuyển máy bay. Để nhanh chóng nhận ra hành lý của mình trong rất nhiều hành lý được băng chuyền tải ra, bạn nên làm dấu như buộc một dải vải màu vào quai xách. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc lên thẻ hành lý phòng khi thất lạc, để hãng hàng không có thể nhanh chóng hoàn trả hành lý cho bạn.

Bên cạnh việc lưu ý về kích thước vali du lịch được mang lên máy bay, bạn cũng cần quan tâm tới trọng lượng. Chẳng hạn số kg hành lý miễn cước bao giờ cũng được in trên vé máy bay (mục allow), thông thường là 20kg (để trong khoang chở hàng) và 5-7kg hành lý xách tay, nếu mua vé hạng thường (hạng Y); 30kg hành lý miễn cước và 10-14kg hành lý xách tay (chia làm 2 kiện), nếu mua vé hạng thương nhân (hạng C). Số kg quá quy định sẽ bị tính phí 2-5 USD một kg (tùy hãng).

Để mang được nhiều hành lý nhưng vẫn đủ với cân nặng thì bạn nên chọn những loại vali kéo có trọng lượng nhẹ. Hiện nay, ở Việt Nam có dòng vali Sakos được  phân phối bởi Valikeodulich.vn. Sakos là thương hiệu đến từ Mỹ, luôn đi đầu trong việc cải tiến chất liệu và đơn giản hóa hình thức. Đặc biệt, sản phẩm này còn có trọng lượng nhẹ  rất phù hợp để mang xách tay lên máy bay.

Valikeodulich.vn Hệ thống cửa hàng Vali kéo số 1 Hà Nội

Bình luận và nhận xét về bài viết Những lưu ý khi chọn Vali đi nước ngoài

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126