Những ưu điểm khi sử dụng vali du lịch siêu nhẹ  bằng vải

Khi bắt gặp các hành khách du lịch ở Việt Nam  chúng ta thường thấy họ sử dụng vali du lịch siêu nhẹ bằng vải, sở dĩ nó được người tiêu dùng ưa chuộng như vậy bởi có những ưu điểm sau đây.

Vali du lịch siêu nhẹ bằng vải có giá cả hợp lý:

Vali với chất liệu vải là loại vali được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn, từ những bạn sinh viên lên tỉnh học đến công nhân viên chức khi đi du lịch trong nước. Đây là lựa chọn đầu tiên bởi nó được làm từ chất liệu rất phổ thông nhưng độ bền của nó tương đối cao.

Ngoài ra, vali ngoài tay cầm có chất liệu khác còn lại chủ yếu bằng vải nên trọng lượng của nó tương đối nhẹ. Nó giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong khi di chuyển. Bởi khi du lịch trong nước thì yêu cầu đầu tiên lựa chọn vali là nhỏ, gọn, nhẹ và vali  chất liệu vải hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí đó.

Giá thành của vali cũng phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chiếc vali du lịch siêu nhẹ  bằng vải có thiết kế hiện đại, trẻ trung và độ bền cao thì nên chọn lựa tại các cửa hàng uy tín. 

Thương hiệu TOPBAG là một trong những đơn vị uy tín trong thị trường này. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc qua website mua hàng trực tuyến topbag.vn .

Vali BR810 599k

Nhỏ gọn, dễ thay đổi kích thước

Nếu như vali bằng nhựa có kích thước cố định và tạo thành một hình hộp cứng thì vali bằng vải được thiết kế có khóa kéo xung quanh. Loại khóa này song song với khóa chính của vali và có thể mở rộng kích thước thêm 3-5 cm khi cần thiết.

Điều này là một ưu điểm nổi bật của vali du lịch siêu nhẹ bằng vải mà các vali được làm từ chất liệu nhựa cứng không có được. Nó giúp bạn có không gian để đựng thêm những đồ dùng phát sinh. Ví dụ như quà cho người thân, bạn bè sau mỗi chuyến du lịch hay những món đồ bạn bắt gặp tại các địa điểm du lịch mà bạn bị thu hút bởi nó.

Đây cũng là lý do mà hầu hết khách hàng đều lựa chọn vali chất liệu vải bởi sự tiện dụng của nó. Bằng cách tối ưu không gian chứa đựng một cách linh hoạt nhưng vẫn giữ được sự nhỏ gọn của loại vali này.

Tính thẩm mỹ cao:

Đặc điểm khi đi du lịch hay công tác xa nhà đó là việc di chuyển thường xuyên và liên tục. Do đó việc vali hành lý của bạn bị va đập trong quá trình di chuyển là một điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu vali vỏ cứng bị để lại các dấu vết, sự trầy xước hay biến dạng hình thù thì khi sử dụng vali du lịch bằng vải, nó giúp bạn khắc phục các hạn chế đó.

Bạn không cần phải quá lo lắng bởi vali du lịch siêu nhẹ bằng vải được làm từ chất liệu đặc biệt từ vải polyester. Chất vải này với khả năng chống nhăn, độ hút nước, độ biến dạng cực thấp, độ đàn hồi và độ bền tương đối cao. Nó làm giảm tối đa khả năng trầy xước và vẫn giữ được sự thẩm mỹ cho vali khi sử dụng.

Ngoài ra, nhờ chất liệu bằng vải polyester nên khả năng nhuộm màu và giữ màu của loại vải này cực cao. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn loại màu sắc ưng ý và phù hợp với bạn một cách dễ dàng hơn các loại vali vỏ cứng khác.

Do đó, khi sử dụng vali bằng vải bạn chi một khoản tiền hợp lý nhưng có được một vali du lịch có sự linh hoạt thay đổi kích thước. Điều này giúp bạn có không gian chứa đựng nhiều hơn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ trong quá trình di chuyển nhiều khi đi du lịch.

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Những ưu điểm khi sử dụng vali du lịch siêu nhẹ  bằng vải

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126