Top 3 địa chỉ vali du lịch giá rẻ TP HCM

Trong phân khúc bán hàng offline tại thành phố Hồ Chí Minh, có 3 đơn vị cung ứng được ưa chuộng hiện nay. Đó là chuỗi hệ thống cửa hàng của Mia.vn, Kos Shop, và Lug.vn. Những đại lý này đều là đơn vị phân phối sản phẩm của rất nhiều thương hiệu sản xuất vali nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là 3 địa chỉ vali du lịch giá rẻ TP HCM được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Vali du lịch giá rẻ TP HCM- Shop Mia.vn

vali valinice kiden id1993 20 s orange 11442 01580980891

Mia.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp vali chính hãng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Ở đây có sự đa dạng về mẫu mã và giá cả dao động từ 1 triệu đến 10 triệu đồng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện may Mia.vn có 8 cửa hàng trải đều trên các đường chính của các quận trọng điểm. Điều này khẳng định rõ vị thế của đơn vị này tại thị trường bán lẻ vali du lịch giá rẻ TP HCM.

Mia.vn có chính sách bảo hành nhanh chóng,  miễn phí đối với tất cả các sản phẩm vali còn thời hạn bảo hành. Chính sách này giúp Mia.vn khác biệt với các hãng khác và thu hút thêm một lượng khách hàng lớn sử dụng sản phẩm của đơn vị này.

Website: https://mia.vn/ hoặc qua số điện thoại 18006198

Vali kéo du lịch giá rẻ TPHCM- Shop Kos

Tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay KOS có 4 cửa hàng chính tại quận Tân Bình, quận 1, quận Gò Vấp và quận 10. 

 

Túi trùm vali thun 4 chiều

Giá của các sản phẩm KOS cung cấp có giá dao động từ 1-5 triệu đồng, phù với với đa số túi tiền của khách hàng.

Các sản phẩm KOS phân phối gồm các thương hiệu nổi tiếng như Skyway, Roncato đến các sản phẩm trong nước có giá phổ thông hơn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành cho khách hàng.

Website: https://www.kosshop.vn/  hoặc qua số điện thoại (028) 66 548 563

Vali du lịch giá rẻ TP HCM- Shop Lug.vn

Lug.vn là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm vali đến khách hàng. Từ các loại vali dành cho các cô gái dịu dàng đến vali nam tính cho các chàng trai bụi bặm từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh, Nhật, Ý,…

Hiện nay, tại tại thành phố Hồ Chi Minh, Lug.vn có 3 cửa hàng đặt tại quận Tân Bình, quận 1 và quận 6.

Giá các sản phẩm mà Lug.vn khá mềm, dao động từ 1-5 triệu đồng.

Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng hoặc qua website: https://lug.vn/ hoặc số điện thoại 0961 809 080.

Tuy nhiên, giới trẻ ngày nay thường yêu thích mua hàng online bởi sự tiện dụng (đặt hàng vào bất cứ thời gian nào và không có khoảng cách địa lý) và sự nhanh chóng mà nó mang lại. 

TOPBAG.vn cũng là một đơn vị cung cấp vali uy tín với sự cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả trên thị trường và rất mạnh về bán hàng online..

vali nhua cung hp 950 mau den 1

Mặc dù hiện nay TOPBAG.vn chưa có cửa hàng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn rất được nhiều bạn trẻ tại thành phố này lựa chọn bởi sự ưng ý về sản phẩm và vận chuyển nhanh chóng khi đặt hàng qua website: https://topbag.vn/.

 

Bình luận và nhận xét về bài viết Top 3 địa chỉ vali du lịch giá rẻ TP HCM

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126