Nên mua Balo thời trang như nào? Kinh nghiệm chọn mua balo cho nữ dân công sở

Một chiếc balo cá tính và thời trang sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp, thu hút và tự tin hơn khi bước xuống phố hay đi làm việc hàng ngày. Balo không những thể hiện được một phần khía cạnh của tính cách các cô nàng mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ thời trang của các nàng ý.

Balo thời trang hiện nay càng ngày càng nhiều những kiểu dáng, mẫu thiết kế mới lạ đi theo xu hướng thời trang hiện đại, và cũng là những phụ kiện không thể thiếu vừa là phụ kiện thời trang, vừa dùng để chứa những đồ đạc khác của các chị em phụ nữ.

Balo thoi trang Mikkor Roady Gear mau den 9

Những cô nàng công sở lại càng cầu kỳ hơn khi vừa phải chọn cho mình một chiếc balo hợp thời trang, độc vừa phải phối kết hợp ăn ý với những bộ quần áo công sở hay đồng phục công sở của mình.

Những nàng đã có kinh nghiệm chọn mua balo thì có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc balo ưng ý, nhưng còn nhiều nàng chưa có kinh nghiệm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé :

Kinh nghiệm mua balo cho các nàng công sở

1. Màu sắc và họa tiết của balo

Màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định mua hàng của các nàng. Một chiếc balo hợp màu sẽ phù hợp với tính cách của các nàng và sẽ dễ dàng phối hợp với màu sắc của quần áo và các phụ kiện khác.

Balo Mikkor Editor

Với các bạn thích sự ngọt ngào, lãng mạn và mộng mơ có thể chọn màu dạ quang, hồng hoặc các màu sắc sỡ, bạn nào thích nổi bật, thu hút thì có thể chọn màu đỏ, cảm, vàng. Những bạn nào thích vẽ đẹp bí ẩn, huyền bí thì có thể chọn màu đen, xám có thể phối đồ với rất nhiều màu sắc của quần áo và phụ kiện khác.

Đi kèm với đó là các họa tiết cũng làm nên sự độc đáo, lạ và cá tính của bạn nữ. Họa tiết có rất nhiều loại cho các bạn có thể lựa chọn như : kẻ sọc, kẻ ngang, in hoa, tribal, chữ, …  Các họa tiết sẽ làm chiếc balo của các nàng không thể đụng hàng với các bạn khác.

2. Lựa chọn chất liệu của balo

Tùy vào nhu cầu cũng như tính chất công việc của các nàng mà chọn những loại balo và chất liệu như thế nào. Nếu các nàng mà thường xuyên phải di chuyển, đựng rất nhiều đồ đạc linh tinh và phải chứa cả laptop thì hãy chọn cho mình một chiếc balo laptop có chất liệu nhẹ, khô ráo thoáng mát.

Còn các nàng chỉ cần để những đồ vật như mỹ phẩm, son, và các thứ khác đi thì có thể chọn lựa các loại balo mini thời trang làm từ các loại chất liệu khác nhau : làm bằng da nhìn rất sang trọng và tinh tế, tuy nhiên giá tiền sẽ lớn hơn nhiều so với bạn chọn một chiếc balo chất liệu simili dùng rất lâu, bền và đẹp.

Hãy khôn khéo trong sự lựa chọn chất liệu vì nếu nhìn cứng, thô kệch thì sẽ không tôn nên được vẻ dịu dàng, mềm mại và dễ thương của các nàng. Hãy chọn những chiếc balo có chất liệu mềm, đẹp và bền, chịu được thời tiết khắc nghiệp của khí hậu Việt Nam.

3. Chọn theo nhu cầu công việc và xu hướng thời trang

Là một cô nàng công sở thì không nên chọn những chiếc balo màu sắc quá sặc sỡ, hầm hố hay cá tính và nổi bật quá. Hãy chọn cho mình một chiếc balo thời trang đơn giản, nhẹ nhàng là hợp nhất đó. Bên cạnh đó hãy chọn cho mình một chiếc balo phù hợp với tính chất công việc của các bạn mà lại hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Balo mot quai Mikkor Roady Sling red 6

Đừng chọn lựa những chiếc balo đơn giản quá nhìn không có gì thu hút nổi bật, lại là thời trang từ rất lâu. Như thế các bạn sẽ không tự tin khi đeo đi làm hoặc khi phối đồ với những bộ đồ công sở khô khan sẽ khá là xấu, không phù hợp.

Hoặc những phụ kiện thời trang và quần áo của bạn sẽ không phù hợp với chiếc balo bạn đang đeo. Như thế gu thẩm mỹ các bạn sẽ có sẽ xáo trộn, không mạch lạc.

4. Hãy chọn những chiếc balo chính hãng, chất lượng, bền đẹp

Hiện nay thị trường balo phát triển rất mạnh, đi kèm với đó là rất nhiều chiêu trò marketing như giảm giá sốc, mua 1 tặng 1, xả kho,… đánh vào tâm lí ham của rẻ của các chị em. Đi song song với đó là có quá nhiều hàng nhái, thương hiệu nhái và hàng fake ngập tràn thị trường balo hiện nay.

Gần như các hàng fake và nhái thường có giá rẻ hơn rất nhiều hàng chính hãng, nó thậm chí còn cắt mác và gắn những thương hiệu nổi tiếng vào để lừa chị em.

Những hàng đó sử dụng được một thời gian thường có những hiện tượng như : bung chỉ quai đeo, hỏng khóc, vỏ trầy xước, tróc, màu sắc phai nhạt, không có bảo hành,… Nếu gặp phải tình huống đó thì chắc các nàng đã mua hàng fake nhái.

Dùng được 1 thời gian xuống cấp, hỏng và phải thay mới rất nhanh. Hãy là những cô nàng thông minh, mua một chiếc balo thời trang thật đẹp, ưng ý, hàng chính hãng, dùng không nhanh bị xuống cấp và rất lâu bền.

5. Hãy dựa vào kích thước và chiều cao cơ thể

Đừng bao giờ rơi vào những tình huống mua phải balo vừa buồn vừa hài như những tình huống sau :

– Balo quá nhỏ trong khi người lại khá lớn

– Balo lớn trong khi bạn lại là người nhỏ nhắn, xinh xắn

– Dây balo quá dài trong khi chiều qua của bạn lại khiêm tốn

– Dây balo quá ngắn trong khi bạn lại khá cao và thanh

Đừng để rơi vào những tình huống trớ trêu như vậy nhé. Hãy chọn một chiếc balo thời trang có kích cỡ và dây quai đeo phù hợp với chiều cao và thể trạng của mình nhé. Một chiếc balo phù hợp sẽ tương thích với người bạn, dây đeo rơi tầm giữa lưng là phù hợp nhất.

6. Mua balo cho nữ thương hiệu gì?

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng bán đủ các mẫu mã, kiểu dáng balo nữ cho các bạn rất dễ thương, cá tính, độc và nhiều tiện lợi như : SimpleCarry, Adidas, Kanken, Herschel Heritage, … Những thương hiệu này khá nổi tiếng với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau cho các bạn lựa chọn đi kèm với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của các bạn.

7. Mua balo cho nữ công sở ở đâu?

Hiện nay có vô vàn từ cửa hàng nhỏ lẻ do cá nhân mở tới những shop lớn được đầu tư rất kĩ càng về kiểu dáng cũng như chất lượng, lớn hơn là các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm lớn cũng lao vào thị trường balo làm cho nhiều bạn gái rối trí không biết xử lý như nào, mua ở đâu để mua được những chiếc balo ưng ý với giá tốt nhất.

Hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ bạn cảm thấy uy tín và tin tưởng được. Theo kinh nghiệm của shop thì các bạn hãy tới tận nơi để có thể thử và trải nghiệm sản phẩm.

Như thế các bạn có thể biết được chiếc balo của mình sắp mua có tốt không, có hợp với tính cách, gu thời trang của mình không, chất liệu làm balo có tốt không, các ngăn tiện ích như thế nào, khóa kéo và các đường kim mũi chỉ của balo có tỉ mỉ, chắc chắn không, balo có được bảo hành, mác balo có phải hàng chính hãng hay không hay là hàng cắt mác giả gắn mác xịn,….

Khi có những trải nghiệm như vậy thì các bạn có thể một phần nào cảm nhận và tin tưởng được shop đó. Còn nếu họ đã quyết tâm bán hàng fake, nhái kém chất lượng thì cần để ý rất kĩ và có những thủ thuật chuyên môn cao hơn mới có thể nhận biết được.

Một chiếc túi đựng đồ hay một phụ kiện thời trang, chất lượng tô điểm thêm sức quyến rũ, cá tính mà nhấn mạnh gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn. Đó là sự lựa chọn của bạn.

Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn đeo một chiếc balo mình không thích, không muốn hôm nào cũng nhìn, cũng chứa đồ đạc vào một chiếc balo mình không hợp, hôm nào cũng phải đắn đo phối đồ như nào cho hợp với chiếc balo thời trang của mình. Qúa đau đầu và mất thời gian phải không ?

Vì vậy hãy chọn cho mình một chiếc balo thời trang, cá tính chất riêng của bạn, dễ dàng phối đồ với các phụ kiện đi kèm và luôn tự tin khi dạo bước xuống phố hay đến công ty cùng nó. Bạn sẽ luôn thấy tự tin, mạnh mẽ hơn khi có nó bên cạnh, ngoài chức năng giúp bạn để hàng tá những đồ dùng cần thiết mà phụ nữ cần thì nó sẽ là người bạn nhỏ nhắn bên cạnh PR vẻ đẹp của bạn.

Bình luận và nhận xét về bài viết Nên mua Balo thời trang như nào? Kinh nghiệm chọn mua balo cho nữ dân công sở

Hotline: (024) 39 126 126

17 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

0928 888 126 - (024) 39 126 126